Alternate Text

Bạn muốn nhận những thông tin thú vị từ BB Cầu Xanh?

Du học BB tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Nếu còn phân vân về nước, trường hay ngành học, Du học BB sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi băn khoăn, giúp bạn mọi thủ tục về nhập học và visa. Trên con đường du học có biết bao lựa chọn, hãy để du học BB là người chỉ đường cho bạn. Đến với Du học BB, con đường du học của bạn sẽ hoàn toàn suôn sẻ.

DU HỌC BB
VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM
DU HỌC VÀ LẬP  NGHIỆP!
DU HỌC CÁC NƯỚC
Một số thành tựu từ Du học Cầu XanhKĩ năng sinh sống cho du học sinhKĩ năng học tập cho du học sinhLỊCH HỘI THẢO DU HỌCDu học New Zealand Du học IrelandDu học Thụy Sĩ Du học Anh quốc Du học Úc Du học Pháp Du học Malaysia Du học Hà Lan Du học Singapore Du học Philippines Du học ĐứcDu học Canada Du học Tây Ban NhaDu học Mỹ Du học Nhật Bản
Khóa học DLKS, chuyên ngành Quản trị thương hiệu xa xỉ tại trường HIM, Thụy Sĩ
Chuyên ngành Xa xỉ phẩm (Luxury Specialization) của Học viện Khách sạn Montreux (Hotel Institute Montreux – HIM) vừa thu hút được một trong những tài năng đặc biệt của ngành công nghiệp đồng hồ, Bruno Dard. Thầy nguyên là Giám đốc bán hàng của nhãn hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu thế giới Ulysse Nardin, Giám đốc thương mại và Dịch vụ khách hàng toàn cầu của La Montre Hermes.

luxury-specialization-at-hotel-institute-montreux.jpg

(Thầy Bruno Dard (ngoài cùng bên trái) chụp cùng các bạn sinh viên lớp Quản trị hàng Xa xỉ của trường HIM, Thụy Sĩ)

Trong quá trình hợp tác giữa Hublot (thương nhãn đồng hồ sang trọng số 1 thế giới) và học viện HIM, thầy Dard mới tham gia đội ngũ giảng dạy của trường vào tháng 10 vừa qua để góp phần phát triển chuyên ngành Xa xỉ phẩm của HIM. Với vốn hiểu biết sâu rộng, ông Bruno Dard đã từng giữ những vị trí quan trọng tại các thương hiệu lừng lẫy thế giới như Frédérique Constant, La Montre Hermès và Ulysse Nardin. Hiện giờ, ông đang giúp sinh viên của HIM có được những kiến thức vô cùng thú vị về ngành này.

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với thầy Dard để tìm hiểu thêm về kiến thức, kinh nghiệm và xu hướng đào tạo ngành xa xỉ phẩm của Thụy Sỹ.

“Có thể nói tôi sinh ra trong ngành công nghiệp đồng hồ. Mẹ tôi là một thợ chế tạo đồng hồ bằng tay ở nhà. Khi còn là một đứa trẻ, tôi thường tháo rời tất cả các loại đồng hồ trong nhà ra, và thích thú ngồi xem mẹ lắp ráp chúng lại”.

Thầy bắt đầu làm việc trong ngành xa xỉ phẩm từ khi nào?

Trong chương trình học, chúng tôi phải đi thực tập. Hồi đó, tôi có quen một người đang làm cho Jaeger Lecoultre, nên tôi quyết định gọi cho ông ấy. Thật may mắn là ông ấy đang giữ một vai trò khá quan trọng. Trong quá trình thực tập, tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về những thành tựu của nhãn đồng hồ này. Tôi trợ giúp phân loại đồng hồ đeo ngón tay, dây đeo đồng hồ, đồng hồ vẽ tay. Công việc này đã giúp tôi có được những hiểu biết sâu sắc về ngành công nghiệp đồng hồ và mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho tôi.

Theo thầy, học về xa xỉ phẩm ở Thụy Sỹ có gì đặc sắc?

Thụy Sỹ là trung tâm của các nhãn hiệu xa xỉ, điều này thì không có gì phải nghi ngờ, và các khái niệm có thể dễ dàng giải thích bằng những nhãn hiệu hùng mạnh. Ngoài ra, giá trị Thụy Sỹ tương xứng với giá trị của xa xỉ phẩm. Điều này bao gồm: phương pháp chế tác, sự hoàn mỹ, dịch vụ bảo mật, tôn trọng khách hàng và đẳng cấp cao.Những giá trị này không chỉ bó hẹp ở đồng hồ, mà còn ở các nhãn hàng khác như ngân hàng, chocolate và đương nhiên là cả ngành Quản trị du lịch và khách sạn.

“Học về xa xỉ phẩm ở một trường Quản trị du lịch khách sạn của Thụy Sỹ mang đến những cái nhìn hoàn toàn khác biệt”.

Từ khi thầy theo nghề này, điều gì đã thay đổi nhiều nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ?

Trước đây, ngành công nghiệp đồng hồ khá kiêu căng, ngạo mạn. Nhưng thế giới đã thay đổi. Ngày nay, khách hàng quan tâm tới những trải nghiệm có được khi mua một sản phẩm. Khách hàng đòi hỏi một sự nhận biết, dịch vụ nhất định và ngành hàng xa xỉ phẩm phải đáp ứng được điều này.

Thầy sẽ đào tạo các sinh viên của HIM như thế nào?

Tôi sẽ đào tạo sinh viên của mình kỹ năng phản biện và luôn khuyến khích các em nói lên quan điểm của mình. Sự đa dạng về văn hóa, quốc tịch của sinh viên trong lớp học khiến kiến thức gặt hái được trên lớp học là vô cùng bổ ích. Tôi luôn muốn các em chia sẻ với nhau sự khác biệt về văn hóa, cùng những đặc điểm cá nhân của mình.

Sự hợp tác giữa HIM và Hublot sẽ mang lại cho lớp học của thầy những gì?

Sự hợp tác này là cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên áp dụng những kiến thức trên lớp để hiểu một cách rõ ràng những nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng của thế giới.

 “Chúng tôi vừa tham quan trụ sở của Hublot ở Nyon, và được chào đón bằng một tour tham quan đặc biệt quanh toàn bộ cơ sở. Tôi mong mỏi phát triển sự hợp tác này sâu hơn nữa để hỗ trợ việc giảng dạy của nhà trường cả trong và ngoài lớp học”.

Thầy mong muốn các em sinh viên sẽ có được gì sau khi rời lớp học?

Tôi muốn các em có được sự hiểu biết sâu sắc về sự khác nhau giữa nhàn hiệu xa xỉ và nhãn hiệu hàng đầu. Và hiểu được rằng mặc dù các nền văn hóa là khác nhau, nhưng giá trị của xa xỉ phẩm là giống nhau.

Chỉ cần liên hệ với BB Cầu Xanh, chuyên gia số 1 về tư vấn du học Thụy Sĩ, các bạn sẽ tìm được con đường đi phù hợp nhất cho mình tại Thụy Sĩ. Hỗ trợ nhập học, hồ sơ chuyên nghiệp và suốt quá trình du học tại trường HIM, Cesar Ritz… và các trường DLKS khác tại Thụy Sĩ.


Mời các bạn xem thêm bài có nội dung liên quan đến: : du học Thụy Sĩ, Học viện Khách sạn Montreux HIM, Bruno Dard, chuyên ngành xa xỉ phẩm
tour di thai
máy nông nghiệp
nông ngư cơ
túi sưởi kute
túi sưởi mùa đông
túi sưởi đa năng
túi sưởi ngộ nghĩnh
du lịch nga
quạt làm mát
quat lam mat